Mỹ Tú: Lễ mít tinh kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và tuyên dương “Học sinh 3 tốt” năm học 2019 - 2020
            Sáng ngày 06/1, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và tuyên dương “Học sinh 3 tốt” năm học 2019 - 2020. Tham dự có đồng chí Quách Thanh Vui - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; Trần Thị Nương - Bí thư Huyện đoàn; lãnh đạo ngành Giáo dục và Bí thư Chi đoàn Trường THPT, Chủ tịch Hội đồng đội các xã, thị trấn.

              Buổi lễ đã ôn lại truyền thống hào hùng của lớp lớp những thế hệ học sinh, sinh viên đi trước, những con người đã bất khuất, dũng cảm, không tiếc hy sinh thân mình vì nền hòa bình, độc lập của nước nhà, đặc biệt trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước và những bước tiến của học sinh, sinh viên trải qua 71 năm hình thành, phát triển và trưởng thành. 

               Tại lễ mít tinh, lãnh đạo Hội đồng đội huyện đã biểu dương những thành tích nổi bật mà các em học sinh, sinh viên huyện nhà đã đạt được trong năm học 2019 - 2020, động viên các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, trở thành những người con ưu tú cho gia đình và xã hội, là những chủ nhân tương lai của đất nước. 

Trao giấy chứng nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho các em học sinh, sinh viên

              Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn tuyên dương và trao giấy chứng nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 41 em. Đây đều là những tấm gương nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc tích cực tham gia các hoạt động đoàn - hội, đại diện cho hơn 2.200 học sinh khối trung học phổ thông trên địa bàn toàn huyện. Trong đó, một số em có hoàn cảnh khó khăn nhưng bằng nghị lực và ý chí quyết tâm cao đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Danh hiệu "Học sinh 3 tốt" là nguồn động viên, cổ vũ các em học sinh tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai./.

Quốc Tuấn



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81295381

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.