Tuổi trẻ Sóc Trăng với công trình “Sắc màu phum sóc” năm 2021
              Sóc Trăng là tỉnh có 3 dân tộc Kinh - Hoa - Khmer, từ bao đời nay đã gắn kết cùng nhau trong đời sống và việc làm. Qua đó, chính quyền địa phương đã thống nhất cho Huyện đoàn Mỹ Xuyên chọn khu tái định cư, tọa lạc tại hẻm 24, ấp Đại Ân, xã Đại Tâm thực hiện công trình “Sắc màu phum sóc”, đã thay đổi diện mạo cho 30 hộ nơi đây đón tết cổ truyền.

              Công trình do Công ty TNHH Tấn Phượng và Công ty sơn Tony tài trợ kinh phí trên 40 triệu đồng. Công trình được các bạn đoàn viên, thanh niên xã đã tham gia vệ sinh như: Sơn sửa, quét vôi với nhiều màu đẹp cho từng ngôi nhà. 

Bà con vui mừng trước những màu sắc mới trong ngôi nhà của mình

              Việc làm này có ý nghĩa thiết thực, giúp bà con giảm bớt chi phí chuẩn bị đón tết, bà con nơi đây rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của chính quyền địa phương trước những việc làm này. Đây cũng là công trình chào mừng Đảng - mừng Xuân và kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh sắp tới. 

Thiện Tâm - Hồng - Trân 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81292215

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.