Huyện ủy Long Phú: Thăm, tặng quà và chúc tết năm 2021
              Theo thông lệ hàng năm, mỗi độ xuân về, tết đến, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Long Phú thành lập đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng, cán bộ hưu trí, hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

               Tại xã Trường Khánh, đồng chí Danh Hoàng Nguyên - Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Long Phú đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Trường Khánh. Năm 2020, Đảng bộ xã Trường Khánh thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết, trong đó có 15 chỉ tiêu nghị quyết thực hiện vượt trên 100%. Đảng bộ xã được Huyện ủy công nhận Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. Đặc biệt, xã Trường Khánh là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua được Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng cờ thi đua năm 2020. Năm 2021, xã Trường Khánh phấn đấu đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao. 

Lãnh đạo huyện chúc tết cán bộ hưu trí 

                Đoàn đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công, cán bộ hưu trí, hộ nghèo và cận nghèo tiêu biểu… Tại mỗi điểm đến, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi và báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện cũng như của địa phương, đồng thời gửi tặng mỗi gia đình một phần quà tết trị giá 1 triệu đồng, đối với hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và cận nghèo tặng phần quà trị giá 800 ngàn đồng và chúc các gia đình đón tết an lành và hạnh phúc.

                Nhận được phần quà, bà con bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, xã đã dành thời gian đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết, qua đó xin hứa sẽ phát huy hơn nữa truyền thống gia đình cách mạng, phấn đấu vượt qua khó khăn, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Sóc Ca



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81284106

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.