Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng: Vận động hỗ trợ 500 ký gạo cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 27/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng và Trường Tiểu học Lý Đạo Thành (Phường 8, TP. Sóc Trăng) phối hợp tổ chức lễ phát quà cho học sinh đang theo học tại trường. Dự lễ phát quà có đồng chí Ngô Văn Hưng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Lý Đạo Thành và nhà tài trợ.

Theo đó, 50 phần quà (500 ký gạo) đã được trao cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường Tiểu học Lý Đạo Thành do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố vận động mạnh thường quân hỗ trợ nhằm tiếp thêm động lực giúp các em cùng gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

Tặng quà cho các em học sinh. Ảnh: M.LINH

Cô Nguyễn Huỳnh Ngọc Hạnh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lý Đạo Thành chia sẻ, phần lớn học sinh của trường có cha mẹ là lao động tự do nên cuộc sống còn nhiều khó khăn. Để kịp thời chia sẻ khó khăn với các em, ngay từ đầu năm học, nhà trường vận động các cơ quan, tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh trao học bổng, tập, sách giáo khoa… giúp các em vững tâm đến lớp.

Được biết, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, MTTQ Việt Nam thành phố chỉ trao tượng trưng hơn 10 phần quà cho các em học sinh, phần còn lại sẽ được giao lại cho giáo viên chủ nhiệm các lớp tiếp nhận và trao lại cho các em học sinh.

M.LINH

 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77804189

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.