Long Phú đưa vào sử dụng khu cách ly tập trung thứ 2 tại Trường THCS thị trấn Long Phú
Sáng ngày 12/7, huyện Long Phú đã đưa vào sử dụng khu cách ly tập trung thứ 2 tại Trường THCS thị trấn Long Phú.
 Khu cách ly có thể tiếp nhận 80 người, sau khi đi vào hoạt động, Trung tâm Y tế huyện Long Phú đã đưa 65 người thuộc diện cách ly tập trung vào khu này để giảm áp lực cho khu cách ly tập trung thứ 1 tại Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên huyện , hiện lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly đã được bố trí đầy đủ và tiêm vắc xin Covid -19 đủ liều, trang thiết bị bảo hộ đúng quy định và được quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc” hết sức khẩn trương, quyết liệt, đảm bảo khu cách ly an toàn, không để lây nhiễm chéo trong khu cách ly. Bộ phận hậu cần cũng được chuẩn bị sẵn sàng, đáp ứng đầy đủ nhu yếu phẩm cho các đối tượng cách ly. Ngoài ra, lực lượng an ninh cũng được bố trí chặt chẽ đảm bảo quản lý nghiêm ngặt các đối tượng cách ly, góp phần cùng tỉnh Sóc Trăng phòng chống dịch theo lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng. 
 
Khu cách ly tập trung tại Trường THCS thị trấn Long Phú
 
Được biết, huyện Long Phú tiếp tục khẩn trương chuẩn bị khu cách ly tập trung thứ 3 tại xã Tân Thạnh để đáp ứng yêu cầu cách ly các đối tượng theo đúng quy định.
 
Chiến Thắng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77662930

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.