TP. Sóc Trăng: Kêu gọi người dân lắp đặt camera phục vụ cho công tác phòng, chống dịch
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, với tốc độ lây lan trên diện rộng, tại các tỉnh, thành phố và trên địa bàn tỉnh. Để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, truy vết thần tốc kịp thời và kiểm soát chặt chẽ đối với các trường hợp nghi nhiễm có liên quan hoặc tham gia hoạt động mua bán tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP. Sóc Trăng.
Theo đó, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Quận đề nghị Chủ tịch UBND 10 phường phối hợp với phòng Kinh tế và các ngành có liên quan tổ chức tuyên truyền, vận động các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường đã lắp đặt hệ thống camera phải thường xuyên kiểm tra, kích hoạt hệ thống camera. Riêng đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh chưa lắp đặt hệ thống camera thì vận động khẩn trương triển khai lắp đặt và thường xuyên kiểm tra, kích hoạt để thuận tiện cho việc giám sát người và phương tiện đến giao dịch hoặc tham gia các hoạt động mua bán tại cơ sở, nhằm góp phần phục vụ cho công tác truy vết, phòng chống dịch và trích xuất dữ liệu khi cần thiết. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các phường tiến hành rà soát lại danh sách các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường quản lý để kịp thời truy vết nhanh các trường hợp nghi nhiễm liên quan đến cơ sở và khu vực phường. 
 
Hệ thống camera góp phần tích cực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: H.LAN
 
Việc vận động các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường lắp đặt hệ thống camera là cần thiết và quan trọng trong thời điểm này. Vì thực tế đã chứng minh, thông qua hệ thống camera an ninh và của người dân, lực lượng làm công tác phòng, chống dịch đã truy vết kịp thời, thần tốc các đối tượng có liên quan, nhằm hạn chế lây lan dịch ngoài cộng đồng, công tác khoanh vùng, dập dịch của các địa phương.
 
H.LAN 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77658806

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.