Ngã Năm: Liên đoàn Lao động thị xã chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Nhằm kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, thời gian qua, LĐLĐ thị xã cùng các công đoàn cơ sở trực thuộc đã có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, góp phần đảm bảo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thị xã.
Với tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng với chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ thị xã đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức CĐCS trực thuộc, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ trên 1 tấn gạo và nhiều phần quà, tiền mặt, với tổng trị giá trên 117 triệu 600 ngàn đồng; trong đó, vận động tiền mặt trên 17 triệu đồng; lương thực, thực phẩm quy ra tiền trên 100 triệu 600 ngàn đồng. Từ số tiền vận động được, LĐLĐ đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thị xã; riêng đối với lương thực, thực phẩm được chuyển đến các bếp ăn tập trung, đảm bảo phục vụ tốt công tác nấu ăn cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ và những trường hợp bị cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn thị xã.
 
LĐLĐ thị xã vận động doanh nghiệp ủng hộ 1 tấp gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ cho bếp ăn tập trung
 
Từ các hoạt động của LĐLĐ thị xã đã kịp thời động viên những cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời thể hiện sự quyết tâm vào cuộc của tổ chức công đoàn các cấp trên địa bàn thị xã cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19. Hiện tại, LĐLĐ thị xã tiếp tục kêu gọi cán bộ, đoàn viên các CĐCS trực thuộc, các tổ chức, cá nhân và mạnh thường quân chung tay, góp sức ủng hộ các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã.
 
Văn Tá 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81162116

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.