Cù Lao Dung: Tặng 500 phần quà cho người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19
Chiều ngày 13/8, Ủy ban MTTQVN huyện Cù Lao Dung tổ chức trao tượng trưng 500 phần quà cho hộ nghèo do Ủy ban MTTQVN tỉnh hỗ trợ. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện.
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, các cấp ủy Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người nghèo với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau, không để người dân thiếu ăn”, với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong thời gian bà con phải thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch. Đồng thời mong bà con thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, mỗi người là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch, tiếp tục nêu cao tinh thần, chung tay cùng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của địa phương vượt qua khó khăn, cùng đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, đồng chí  cũng lưu ý bà con tuyệt đối thực hiện theo thông điệp 5K của Bộ Y tế. 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy trao quà cho hộ nghèo
 
Tại đây, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tiến hành trao các phần quà gồm tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu, mỗi phần trị giá 450 ngàn đồng, với tổng số tiền hỗ trợ lần này 225 triệu đồng. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Ban Tổ chức chỉ thực hiện trao tượng trưng cho một số hộ, còn lại sẽ tiến hành giao cho các xã, thị trấn liên hệ trao lại cho bà con ở địa phương. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước đối với người nghèo trên địa bàn huyện gặp khó khăn bởi dịch Covid-19. 
 
 
 Thanh Quang
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81158303

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.