Mỹ Tú: Trao tặng 1.673 máy tính bảng hỗ trợ học tập cho học sinh khó khăn
Sáng ngày 27/12, phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Mỹ Tú phối hợp Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức trao tặng máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Thị Thu Hằng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng; Nguyễn Thanh Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; đại diện đơn vị tài trợ và lãnh đạo các điểm trường trên địa bàn huyện. 
Tại đây, chương trình đã trao tặng 1.673 máy tính bảng cho các em học sinh khối tiểu học đến trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện học tập trực tuyến trên địa bàn huyện Mỹ Tú. Mỗi học sinh được nhận 1 máy tính bảng kèm sim Viettel 4G truy cập Internet miễn phí trong 3 tháng. Hoạt động này nằm trong chương trình Viettel trao tặng hơn 12.700 máy tính bảng cho ngành Giáo dục tỉnh Sóc Trăng, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động với phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào không để học sinh bị bỏ lại phía sau”.
 
Trao tặng máy tính bảng hỗ trợ học tập cho học sinh khó khăn huyện Mỹ Tú
 
Đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Mỹ Tú trân trọng gửi lời cảm ơn tập thể lãnh đạo, sự nỗ lực của các sở, ngành trong tỉnh và đơn vị tài trợ đã có các hoạt động, chương trình thiết thực, hỗ trợ học sinh hoàn cảnh khó khăn có công cụ học tập trong điều kiện giãn cách bởi đại dịch Covid-19. Qua chương trình này, ngành Giáo dục huyện mong muốn các em nhận máy tính bảng phải sử dụng đúng mục đích, học tập tốt, đảm bảo các chương trình, kế hoạch năm học đã đề ra, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi của gia đình và nhà trường./.
 
Quốc Tuấn
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80400927

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.