Ngã Năm: Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ Thị ủy quản lý
Sáng ngày 27/1, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tại nhà cho đồng chí Đào Công Hành - nguyên Phó trưởng phòng Lương thực huyện Thạnh Trị trước đây, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Mỹ Quới, thị xã Ngã Năm.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Minh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của đồng chí Đào Công Hành cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo. Đồng thời mong muốn bằng những kinh nghiệm có được của mình, đồng chí sẽ tiếp tục tham gia đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã cũng như Đại hội Đảng bộ xã Mỹ Quới, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, góp phần xây dựng Đảng bộ thị xã Ngã Năm ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, tiếp tục đóng góp ý kiến, chung tay cùng với Đảng bộ xã Mỹ Quới nói riêng, thị xã Ngã Năm vượt qua những khó khăn, thách thức trong công tác phòng, chống Covid-19. 
 
Thường trực Thị ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên
 
Phát biểu tại buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Đào Công Hành rất vui mừng và phấn khởi khi được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; đây là niềm tự hào của bản thân và gia đình; hứa sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa công sức vào việc xây dựng quê hương; ra sức nuôi dạy con, cháu trở thành những người con hữu ích cho gia đình và xã hội. 
 
Dịp này, Thường trực Thị ủy trao tặng 1 phần quà tết cho đảng viên Đào Công Hành, chúc gia đình vui xuân, dón tết được an lành.
 
Văn Tá 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80364663

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.