TP. Sóc Trăng: Vận động doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đưa hàng hóa tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Sóc Trăng
Sở Công Thương phối hợp với UBND TP. Sóc Trăng tổ chức hội nghị vận động doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đưa hàng hóa tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Sóc Trăng. Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Công Thương, lãnh đạo UBND TP. Sóc Trăng cùng các ngành liên quan, đại diện các đơn vị doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố.
Sóc Trăng sẽ cho ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử vào dịp kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh và mừng thành phố Sóc Trăng được công nhận đô thị loại II. Việc quảng bá sản phẩm, bán hàng qua các sàn thương mại điện tử sẽ giúp các chủ thể OCOP và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong tỉnh có thêm kênh để giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, tiêu thụ ổn định.  
 
Quang cảnh hội nghị
 
Tại hội nghị, đại diện Sở Công Thương giới thiệu khái quát về thế mạnh khi tham gia vào sàn giao dịch thương mại điện tử. Sàn giao dịch sẽ khai thác hết các tiềm năng, thế mạnh địa phương; trưng bày, quảng bá sản phẩm nông sản đặc trưng, qua đó giúp các đơn vị kinh doanh, các nhà phân phối trong và ngoài tỉnh hiểu rõ hơn về các sản phẩm của tỉnh cũng như năng lực sản xuất và khả năng phát triển thương mại của các đơn vị sản xuất, kinh doanh. Khi tham gia vào sàn giao dịch thương mại điện tử Sóc Trăng, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có dịp giới thiệu sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Sàn giao dịch thương mại điện tử Sóc Trăng là cơ hội nhằm giúp kết nối các nhà phân phối với các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh, góp phần thúc đẩy liên kết, tiêu thụ sản phẩm, tạo mạng lưới bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất với nhà phân phối và sự gắn kết giữa cơ quan quản lý nhà nước với địa phương, doanh nghiệp.  
 
Kim Đồng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77277420

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.