Đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới (WB) khảo sát thực địa tại huyện Long Phú và Kế Sách (Sóc Trăng)
Sáng ngày 31/3, đoàn công tác Dự án “Chống chịu khí hậu tổng hợp và chuyển đổi sinh kế vùng đồng bằng sông Cửu Long phát triển bền vững và thịnh vượng (WB11) gồm: Ông Dynesh Aryal - Chuyên gia cao cấp về môi trường của Ngân hàng Thế giới (WB) và các chuyên gia của WB; đại diện Ban Quản lý Trung ương các Dự án Thủy lợi; Viện Khoa học Thủy lợi miền Nam, Viện Quy hoạch Thủy lợi miền Nam đã đi khảo sát thực địa tại huyện Long Phú và Kế Sách. Đi cùng đoàn có ông Trần Tấn Phương - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đại diện lãnh đạo Chi cục Thủy lợi Sóc Trăng.
Đoàn trao đổi về tính liên kết bền vững của dự án
 
Đoàn đã đi khảo sát thực địa tại thị trấn Đại Ngãi, xã Long Đức (huyện Long Phú) và xã Nhơn Mỹ (huyện Kế Sách).
 
Tại đây, các thành viên trong đoàn đã khảo sát thực địa và tìm hiểu, trao đổi về đề xuất của Hợp phần do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện tại vị trí đề xuất xây dựng cống Âu thuyền Đại Ngãi trên sông Saintard và thảo luận ban đầu về tính liên kết với đề xuất hợp phần do tỉnh Sóc Trăng thực hiện; tính hiệu quả và bền vững của các hợp phần đối với sinh kế của người dân với tầm nhìn từ 20 năm đến 50 năm. 
 
Dịp này, đoàn khảo sát đã đến thăm vườn cây ăn trái của Hợp tác xã Nông nghiệp công nghệ cao và Du lịch cộng đồng Mỹ Phước (xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách) để tìm hiểu về kinh tế vườn thuộc vùng dự án Nam sông Hậu./.
 
Vũ Bá Quan
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 76947070

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.