Thầy Phan Văn Mãi, người thầy nhiệt huyết với nghề, tích cực tham gia công tác xã hội hóa giáo dục
Thầy Phan Văn Mãi, Giáo viên Trường Trường Tiểu học Trinh Phú 3, huyện Kế Sách là một người con Út trong gia đình đông anh em (10 anh em), cha mẹ đều là người nông dân nên cuộc sống khá vất vả. Mặc dù cuộc sống khó khăn nhưng cha mẹ của thầy luôn cố gắng “Không để con dốt cái chữ”. Thầy bắt đầu sự nghiệp “trồng người” sau khi tốt nghiệp ra trường năm 2000. Đến nay hơn 22 năm công tác trong ngành Giáo dục, thầy vẫn luôn nhiệt huyết với nghề, luôn tận tụy với công việc được giao và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong quá trình công tác, thầy luôn nêu cao tinh thần tự nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi đồng nghiệp để nâng cao chất lượng giảng dạy.
Ảnh: vận động xây 01 trường mẫu giáo và bàn ghế mới cho nhà trường

Ngoài công tác giảng dạy, thầy còn tích cực tham gia các phong trào và đạt được một số thành tích trong quá trình giảng dạy như: Giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi…Bên cạnh đó bản thân thầy còn tích cực tham gia công tác xã hội hóa giáo dục như: vận động xây 01 trường mẫu giáo, 45 bộ bàn ghế mới, máy tính, tổ chức trung thu cho các em,…. với tổng trị giá trên 300 triệu đồng. Đặc biệt hơn gia đình thầy đã hiến 1628m2 xây dựng trường học tại điểm Ấp 3, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Ảnh: vận động tặng 01 chiếc xe điện ba bánh cho học sinh khuyết tật trị giá 1.850.000 đồng

Với những thành tích và đóng góp của thầy trong thời gian quan, thầy Phan Văn Mãi đã được nhận được nhiều Giấy khen, danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp tỉnh, nhiều Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và được Bộ Giáo dục bình chọn là Nhà giáo tiêu biểu năm 2022./.



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80164646

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.