Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng tổ chức Tết Trung thu 2023 cho các cháu thiếu nhi
     Hòa trong không khí vui tươi của Tết Trung thu, tối ngày 28/9/2023, tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức buổi họp mặt vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

     Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, đồng thời xây dựng môi trường gắn kết yêu thương, tăng cường tình đoàn kết và tạo cơ hội cho các cháu gặp gỡ, giao lưu với nhau theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 2537/UBND-KGVX ngày 19/9/2023, Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức buổi họp mặt vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh. Đến dự buổi họp mặt có lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh cùng toàn thể các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động công tác tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh. 

Các bé tham dự buổi họp mặt Tết Trung thu 2023

     Trong không khí vui tươi của Đêm hội trăng rằm, các em được thỏa sức vui chơi, trò chuyện, được nghe kể chuyện về sự tích cung trăng chú Cuội, chị Hằng, được xem các tiết mục văn nghệ, múa lân, tham gia lễ hội rước đèn, thưởng thức tiệc buffet, được nhận quà và lồng đèn vui Trung thu...  

Chú Cuội và chị Hằng cùng đội lân dẫn các bé rước đèn Trung thu

     Qua buổi họp mặt đã giúp các em hiểu được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu, ngày đoàn viên của mọi người và mọi nhà; qua đó tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em quen biết thêm nhiều bạn mới, tạo mối quan hệ chặt chẽ, gắn kết giữa các gia đình công chức, người lao động Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, góp phần động viên giúp các em chăm ngoan, học giỏi./.      

Phòng Nội chính

 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 946
  • Trong tuần: 3 652
  • Tất cả: 1200735
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.