Lượt xem: 108
Chị Trần Thị Hồng Nghi tấm gương điển hình người phụ nữ tích cực góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội
      Với tinh thần cần cù, chịu thương, chịu khó, chị Trần Thị Hồng Nghi, năm 1988, sinh ra và lớn lên tại ấp Bình Du A, xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung. Chị tham gia cách mạng tháng 4 năm 2014 phụ trách công an viên xã An Thạnh Đông, năm 2016 chị phụ trách Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã, năm 2015 chị trúng cử vào BCH Đảng ủy xã (nhiệm kỳ 2015 - 2020 và nhiệm kỳ 2020 - 2025) - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Thạnh Đông, năm 2022 là Chủ tịch MTTQ xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung. Năm 2018 đến nay, chị giữ chức vụ Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, công chức Văn phòng thống kê phụ trách Đảng ủy.
      Chị Nghi luôn là tấm gương gương mẫu, nhiệt tình đi đầu trong việc tham gia các phong trào của xã và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt về phía gia đình chị luôn là người con hiếu thảo, người chị mẫu mực. Nhắc đến chị Trần Thị Hồng Nghi mọi người đều thán phục bởi chị luôn là tấm gương điển hình tiêu biểu trong Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, chị có đầy đủ những phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Đi đôi với những phẩm chất tốt đẹp đó chị còn là một người phụ nữ “Giỏi việc nước”, “Đảm việc nhà”.
 
      Hơn 10 năm công tác, chị không ngừng cố gắng học hỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao dù ở vị trí nào. Khi giữ chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên, chị phối hợp chặt chẽ giữa các ngành hoàn tốt nhiệm vụ thực hiện tốt các công trình, phần việc công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Nổi bật các công trình thanh niên như: công trình thắp sáng đường quê, công trình cột cờ tổ quốc, công trình xây dựng nhà ở đoàn viên thanh niên, mô hình bến đò ngang an toàn, cổng trường an toàn; các mô hình hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế như: mô hình nuôi dê thịt, mô hình thu mua tôm cù; mô hình hỗ trợ thanh niên, thiếu nhi có hoàn cành khó khăn như: hỗ trợ nhà khăn quàng đỏ, tặng quà cho học sinh nghèo, mô hình tủ bánh mì, mô hình vỏ xe sân chơi thiếu nhi cho phong trào thanh niên.
 
Chị Trần Thị Hồng Nghi tấm gương điển hình người phụ nữ “Giỏi việc nước”, “Đảm việc nhà”.
 
      Khi chuyển sang Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã với vị trí là Phó khố Dân vận chị đã làm trung tâm cầu nối sự đoàn kết nội bộ, quan tâm hỗ trợ cho những hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, đã xét hỗ trợ từ nguồn “Quỹ vì người nghèo của xã” vận động mạnh thường quân kết nối nhà hảo tâm xét 25 căn nhà với kinh phí 1.250.000.000đ, 567 phần quà gồm tiền và nhu yếu phẩm tổng giá trị 226.800.000đ. Nhân dịp ngày lễ tết, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, chị cũng phối hợp, vận động tổ chức tặng 1.650 phần quà cho trẻ em khó khăn, học sinh ở các điểm trường với số tiền 65.400.000đ. Vận động từ các nguồn hỗ trợ xây dựng được 04 cây cầu tổng trị giá 860.000.000đ và vận động đối ứng được 100.000.000đ.
 
      Hiện nay chị phụ trách văn phòng Đảng ủy, trong việc thực hiện vai trò chức trách nhiệm vụ của bản thân, chị luôn chủ động tích cực tham mưu, đề xuất xây dựng Đảng xây dựng chính quyền, vẫn cùng với tập thể khối đoàn thể tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, vận động và thực hiện chính sách an sinh xã hội.
 
      Chị Trần Thị Hồng Nghi, một cán bộ, đảng viên tận tâm trong công việc, một người phụ nữ có sức mạnh nội lực lớn, luôn lạc quan, biết vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và thiên chức của mình. Ngoài việc thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, chị còn là một tấm gương điển hình cho chị em cán bộ phụ nữ noi theo.
Thúy Nhân (Hội LHPN ATĐ)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 128
  • Hôm nay: 1192
  • Trong tuần: 6 981
  • Trong tháng: 44 866
  • Tất cả: 2185738
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.