Lượt xem: 64
Chị Võ Thị Ngọc Dữ - Gương phụ nữ trong công tác từ thiện
      Thời gian qua, hoạt động nhân đạo, từ thiện luôn thu hút đông đảo chị em phụ nữ của xã An Thạnh Đông tham gia và đồng tình ủng hộ. Cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã luôn phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhiều gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” nhường cơm, sẻ áo, Qua đó, đã phát huy tốt tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhiều gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, có thêm động lực ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.
      Điển hình là chị Võ Thị Ngọc Dữ, sinh năm 1979, cư trú ấp Đặng Trung Tiến, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung, đã có những việc làm thiện nguyện kết nối giữa người giàu lòng yêu thương đến bà con nghèo đang gặp khó khăn. Chị Dữ chia sẻ: “Gia đình tôi trước thuộc hộ khó khăn, nhưng do ý chí vươn lên khó khăn mà gia đình hiện tại đã có của ăn, của để, kinh tế ổn định. Thấu hiểu được sự khó khăn của bà con nghèo, tôi đã kết nối mạnh thường quân đến các gia đình, cá nhân đang gặp khó khăn trong cuộc sống để tháo gỡ phần nào khó khăn hiện tại”.
 
Chị  Võ Thị Ngọc Dữ - Gương phụ nữ trong công tác từ thiện.
 
      Chị Dữ tâm sự thêm: chị bén duyên với công tác từ thiện từ năm đại dịch Covid-19 năm 2019 và đến nay chị đã kết nối mạnh thường quân trong và ngoài huyện trong những dịp lễ Vu Lan báo hiếu và khi đến độ Tết đến Xuân về để chia sẻ khó khăn đối với hộ nghèo, hô cận nghèo, hộ khó khăn, đón một cái tết tươm tất, chị đã vận động hỗ trợ 790 phần quà, tổng giá trị 237.000.000đ tặng bà con trong huyện, gồm gạo và nhu yếu phẩm. Nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025 chị kết nối mạnh thường quân tặng 20 suất trị giá 6.000.000đ (300.000đ/suất) gồm cặp, tập, bút, viết nhằm phần nào hỗ trợ tinh thần để các em tiếp bước đến trường.
 
      Tấm gương trong đời thường của chị đã góp phần tích cực cho hoạt động nhân đạo, từ thiện mang một tầm cao mới với nhiều ý nghĩa thiết thực hơn trong cuộc sống. Đồng thời góp phần đưa phong trào của Hội ngày càng phát triển vững mạnh và tiếp tục chung tay, góp sức vào cộng đồng ngày càng nhiều hơn.
Thúy Nhân (Hội LHPN ATĐ)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 125
  • Hôm nay: 1204
  • Trong tuần: 6 993
  • Trong tháng: 44 878
  • Tất cả: 2185750
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.