• Người con dâu hiếu thảo

          Nhiều người dân ở ấp Vàm Hồ A, xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung, thường nhắc đến chị Thạch Thị Bình, người dân tộc Khmer với sự mến phục. Chị không chỉ nhiệt tình trong các hoạt động phong trào của Hội Phụ nữ mà chị còn luôn làm tròn bổn phận của người con dâu, người vợ, người mẹ trong gia đình.

  • Chi hội trưởng tâm huyết

          Trong những năm qua, Hội LHPN xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung đạt thành tích đơn vị vững mạnh nhiều năm liền phần lớn là có sự quyết tâm của các cô, các dì, các chị em, mà điển hình là cô Phù Thị Hoa, Chi hội trưởng Phụ nữ ấp Tăng Long. Tuy tuổi cao nhưng cô rất tâm huyết, nhiệt tình cống hiến với công tác Hội bằng cả lòng nhiệt huyết.

  • Cán bộ Hội Phụ nữ xã An Thạnh 3 tích cực tham gia xây dựng tuyết đường hoa kiểu mẫu

          Trong thời gian qua, tại xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng đã có nhiều tấm gương hội viên phụ nữ tiêu biểu về đức tính cần cù, chịu thương, chịu khó, tích cực trong học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương nhất là tham gia tích cực trong xây dựng nông thôn mới. Chị Trần Tuyết Nhị, Chi hội trưởng Phụ nữ ấp An Hưng, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung là một trong những điển hình ấy.

  • Phát triển kinh tế gia đình từ Mô hình “trồng rau sạch”

          Chị Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1981 ở ấp An Hưng, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng được biết đến là hội viên phụ nữ lao động cần cù, chịu thương, chịu khó và nhiệt tình trong tổ nhóm, chị cũng là một người gương mẫu trong việc thực hiện mô hình “5 không, 3 sạch”. Không chỉ thực hiện sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ mà chị Hiền còn áp dụng trong mô hình trồng rau sạch tại hộ gia đình nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng tại địa phương.

  • Mô hình trồng nhãn da bò mang lại hiệu quả kinh tế cao

          Trước đây hoàn cảnh đời sống gia đình chị Nguyễn Thị Kim Tuyến, sinh năm 1974, hội viên phụ nữ Chi hội ấp An Phú, xã An Thạnh Tây, rất khó khăn, vất vả quanh năm với 15 công đất trồng nhãn mà gia đình chị vẫn không đủ sống. Không chấp nhận cảnh nghèo khó, trong những buổi tham gia họp tổ phụ nữ được các chị em chia sẻ nhiều mô hình trồng nhãn hiệu quả tại địa phương.

  • Mô hình “trồng rau sạch” tại nhà

          Trong thời gian qua, tình trạng sử dụng thuốc kích thích, thuốc trừ sâu không an toàn và việc sử dụng thực phẩm có nhiều dư lượng thuốc hóa học thường xuyên sẽ làm cho sức khỏe. Vì thế hội viên, phụ nữ ngày càng quan tâm nhiều hơn về vấn đề an toàn thực phẩm và mong muốn có rau sạch sử dụng hàng ngày cho gia đình.

  • Hội viên phụ nữ thực hiện tốt Cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”

          Chị Châu Thị Mai là Chi hội phó Phụ nữ ấp An Qưới, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng, chị luôn xung phong đi đầu trong các phong trào, các cuộc vận động do Hội cấp trên phát động, đặc biệt là Cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” do Trung ương Hội phát động.

  • Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn giỏi

          Nói đến Tổ tiết kiệm và vay vốn của Ngân hàng CSXH ai cũng biết đến chị Trần Thị Cẩm Hường Tổ trưởng Tổ TK và VV của ấp An Nghiệp, xã An thạnh 3, huyện Cù Lao Dung thuộc Hội LHPN xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung quản lý theo hợp đồng ủy nhiệm với Ngân hàng CSXH, là một trong những điển hình xuất sắc trong công tác quản lý các nguồn vốn vay của Ngân hàng CSXH.

  • Gương điển hình phát triển kinh tế gia đình từ buôn bán tạp hóa

          Chị Thạch Thị Mỹ Linh, sinh năm 1989, hội viên Chi hội Phụ nữ ấp An Trung A, xã An Thạnh 1 là một trong những gương điển hình tiêu biểu.

  • Gương điển hình năng nổ nhiệt tình với phong trào phụ nữ

          Năng động, nhiệt tình trong công tác Hội, gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua, quan tâm chăm lo đời sống cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn... là những đức tính nổi bật của chị Nguyễn Thị Mỹ Hồng, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp An Trung, xã An Thạnh 1.

  1 2 3 
Thông báo - Hướng dẫn









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 40
    • Hôm nay: 2367
    • Trong tuần: 12 626
    • Tất cả: 1765311
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.