Lượt xem: 189
Gương điển hình phát triển kinh tế gia đình từ buôn bán tạp hóa
      Chị Thạch Thị Mỹ Linh, sinh năm 1989, hội viên Chi hội Phụ nữ ấp An Trung A, xã An Thạnh 1 là một trong những gương điển hình tiêu biểu.
      Năm 2017 chị Linh tham gia sinh hoạt hội tại Chi hội Phụ nữ ấp An Trung A. Tham gia sinh hoạt hội chị được xét vay vốn 15 triệu đồng từ Ngân hàng CSXH và được các chị trong tổ hướng dẫn quản lý vốn, ghi chép sổ sách. Chị Linh đã mạnh dạng đầu tư vào mở tiệm tạp hóa nhỏ với các mặt hàng thiết yếu, nhằm kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Sau 3 năm đã mở rộng quy mô cửa hàng tạp hóa của mình. Bình quân mỗi ngày chị thu nhập 200.000 đồng/ngày. Ngoài việc buôn bán tạp hóa chị còn thuê thêm 2.000m2 đất để trồng ổi nữ hoàng. Với giá thành hiện nay, hàng tháng chị thu nhập thêm từ vườn ổi từ 4 đến 6 triệu đồng. Từ đó đời sống của gia đình được cải thiện đáng kể, địa phương công nhận thoát nghèo vươn lên khá giàu trong xã.
 
 
      Dù tất bật với công việc gia đình hàng ngày, thế nhưng chị Linh vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động của Chi hội Phụ nữ ấp, chị luôn gương mẫu tham gia các phong trào ở địa phương. Bản thân chị Linh tham gia rất tích cực trong Phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Có thể nói chị là một gương điển hình tiêu biểu của địa phương.
Mỹ Nhân (Hội LHPN AT1)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 203
  • Trong tuần: 6 306
  • Trong tháng: 18 187
  • Tất cả: 1792723
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.