Lượt xem: 408
Viếng Chùa Kos Tung Tết Chôl Chnăm thmây năm 2024
      Sáng ngày 10/4, Đoàn công tác của Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ VN tỉnh Sóc Trăng do ông Nguyễn Văn Sắc - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí thành viên đoàn và đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo UBND huyện Cù Lao Dung và Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 2 đến thăm, chúc Tết Chôl Chnăm thmây chùa Kos Tung năm 2024.
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện đọc thư chúc mừng tết và thông báo lại tình hình KT-XH, tình hình an ninh trật tự xã hội của huyện trong thời gian qua, đồng thời gởi lời thăm hỏi đến các vị sư sãi chùa Kos Tung và bà con phật tử là đồng bào Khmer, động viên mọi người luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh tăng gia sản xuất.
 
 
 
      Dịp này, đoàn công tác của tỉnh, huyện, xã đã trao tặng một số phần quà cho chùa. Qua đó, nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước chăm lo cho các vị sư sãi chùa Kos Tung và bà con Phật tử là đồng bào dân tộc Khmer có điều kiện đón tết an toàn, tiết kiệm./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 73
  • Hôm nay: 398
  • Trong tuần: 4 448
  • Trong tháng: 398
  • Tất cả: 1774934
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.