Lượt xem: 438
Họp mặt nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây tại xã An Thạnh Nam
      Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024, UBND xã An Thạnh Nam đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu với Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ Khmer ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam. Đến dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện; Thượng tá Huỳnh Hữu Tường - Trưởng Công an huyện; cùng đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQ VN xã.
      Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống tinh thần của các thành viên trong CLB Văn hóa văn nghệ Khmer và chúc các thành viên đón Tết Chôl Chnăm Thmây vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Đồng thời, mong muốn tập thể CLB tiếp tục giữ gìn và phát huy hơn nữa các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước…
 
 
      Nhân dịp này, UBND xã An Thạnh Nam đã công bố quyết định và bàn giao dàn nhạc ngũ âm có trị giá hơn 144 triệu đồng do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ cho CLB Văn hóa văn nghệ Khmer ấp Võ Thành Văn; UBND huyện và Công an huyện cũng có phần quà trao tặng cho CLB.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 2156
  • Trong tuần: 3 966
  • Trong tháng: 71 053
  • Tất cả: 1774452
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.