Lượt xem: 124
Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục cho cán bộ quản lý các trường mầm non, phổ thông trên địa bàn huyện
      Trung tâm Đào tạo và Tư vấn giáo dục TP.HCM vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cù Lao Dung tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục cho cán bộ quản lý các trường mầm non, phổ thông trên địa bàn huyện, năm 2023. Đến dự có Tiến sĩ Trần Minh Hường - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Tư vấn giáo dục TP.HCM; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Đảng ủy thị trấn Cù Lao Dung, các cán bộ, giảng viên trung tâm và học viên tham dự.
Quang cảnh buổi bế giảng.
 
      Tham gia lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực cán bộ quản lý theo chuẩn hiệu trưởng trường mầm non, phổ thông và lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục cho cán bộ quản lý trường mầm non, phổ thông K24 Cù Lao Dung, năm 2023 có 91 học viên là cán bộ quản lý, giáo viên các trường mầm non, trung học phổ thông và trung học cơ sở trên địa bàn huyện.
 
Trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành bồi dưỡng.
 
      Lớp học được tổ chức dưới hình thức học trực tuyến và tập trung. Tại đây, các học viên được chia sẻ các kiến thức về công tác quản lý. Sau thời gian 3 tháng, các học viên ở 02 lớp học đã hoàn thành toàn bộ các nội dung, chuyên đề của chương trình đề ra. Kết thúc khóa học, Ban tổ chức lớp đã trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các học viên.
 
      Thông qua chương trình học giúp cho học viên nắm vững những kiến thức cơ bản về công tác quản lý. Từ đó sẽ chủ động, linh hoạt, vận dụng sáng tạo, có hiệu quả vào trong công tác quản lý nhà trường, đổi mới phong cách quản lý, phương pháp lãnh đạo trong thời kỳ hiện nay, phù hợp với sự phát triển của xã hội và chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 68
  • Hôm nay: 344
  • Trong tuần: 4 394
  • Trong tháng: 344
  • Tất cả: 1774880
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.