Lượt xem: 169
Chi hội trưởng tâm huyết
      Trong những năm qua, Hội LHPN xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung đạt thành tích đơn vị vững mạnh nhiều năm liền phần lớn là có sự quyết tâm của các cô, các dì, các chị em, mà điển hình là cô Phù Thị Hoa, Chi hội trưởng Phụ nữ ấp Tăng Long. Tuy tuổi cao nhưng cô rất tâm huyết, nhiệt tình cống hiến với công tác Hội bằng cả lòng nhiệt huyết.
      Cô Hoa chia sẻ: “Là người tại địa phương cô muốn cống hiến sức mình phần nào cùng địa phương, nhất là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho chị em phụ nữ, trẻ em trong ấp. Sau 9 năm công tác nên cô hiểu hết phần nào cuộc sống của người dân trong ấp, đặc biệt là của hội viên phụ nữ ấp. Với phương châm “đến từng ngõ, gõ từng nhà” để nắm tâm tư, nguyện vọng của chị em phụ nữ cô đã vận động và thu hút được 53 hội viên vào Hội, tuyên truyền hướng dẫn chị em làm kinh tế thoát nghèo bền vững bằng nhiều mô hình góp vốn xoay vòng, giới thiệu hỗ trợ cây trồng vật nuôi của cấp trên hỗ trợ. Qua đó, đã giúp 11 chị em thoát nghèo, thành lập 01 tổ phụ nữ tình thương 12 thành viên, chị em trong tổ cùng nhau vận động, hỗ trợ 05 hội viên gặp khó khăn trong chi hội với số tiền là 47 triệu đồng góp phần cùng địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội; cô thấy về mặt tinh thần rất quan trọng nên cô vận động và thành lập thêm 01 tổ karaoke với 14 thành viên để tạo không khí vui chơi, giao lưu cho chị em sau thời gian lao động vất vả; để vận động chị em học tập và làm theo Bác, cô đã thành lập 01 tổ nuôi heo đất với 24 thành viên mỗi tháng bỏ vào heo đất được 240.000 đồng, cuối năm đập heo đất lấy tiền để chia sẻ yêu thương bằng hình thức mua mền và sữa đi thăm 7 phụ nữ lớn tuổi neo đơn trong ấp”. Cô Hoa không biết chạy xe nhưng cô luôn chủ động trong mọi công việc, cùng với chi bộ đi đến từng nhà để vận động tuyên truyền chị em tham gia các phong trào cách mạng của địa phương.
 
Cô Phù Thị Hoa, Chi Hội trưởng Phụ nữ ấp Tăng Long - An Thạnh Đông
 
      Cô là Chi hội trưởng tiêu biểu của Hội Phụ nữ xã An Thạnh Đông và hy vọng thời gian tới cô tiếp tục đóng góp đưa phong trào của Chi hội Phụ nữ ấp và Hội Phụ nữ xã phát triển vững mạnh./.
Bích Tiền (Hội LHPN ATĐ)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 10 261
  • Trong tháng: 59 547
  • Tất cả: 1762946
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.