Lượt xem: 215
Gương điển hình năng nổ nhiệt tình với phong trào phụ nữ
      Năng động, nhiệt tình trong công tác Hội, gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua, quan tâm chăm lo đời sống cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn... là những đức tính nổi bật của chị Nguyễn Thị Mỹ Hồng, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp An Trung, xã An Thạnh 1.
      Với vai trò Chi hội trưởng Phụ nữ, chị Hồng luôn tìm cách quan tâm đến công tác tập hợp đoàn kết hội viên phụ nữ. Để nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của phụ nữ trong ấp, chị thường xuyên sâu sát, chia sẻ với chị em, tích cực vận động chị em tham gia sinh hoạt Hội và thực hiện tốt phong trào thi đua của hội phát động; vận động chị em chung tay xây dựng nông thôn mới, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không vứt rác thải bừa bãi, xây dựng tường rào, hố xí hợp vệ sinh, giữ gìn vệ sinh môi trường. Qua công tác tuyên truyền vận động Nhân dân, đến nay bộ mặt của ấp đã thực sự thay đổi và từng bước khởi sắc; người dân tự nguyện hiến đất làm lộ giao thông nông thôn. Trong năm 2022, chị đã vận động chị em hội viên, người dân đóng góp hơn 100 ngày công lao động thực hiện đoạn đường hoa sáng- xanh- sạch đẹp và an toàn.
 
      Trong sinh hoạt tổ chị Hồng luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của chị em hội viên. Luôn vận động chị em thực hành tiết kiệm, hướng dẫn ghi chép sổ sách, quản lý chi tiêu, giới thiệu tham gia các lớp bồi dưỡng khoa học kỹ thuật chăm sóc vườn cây ăn trái; rèn luyện sức khỏe theo gương Bác. Trong năm 2022 thành lập mới 01 tổ PN tiết kiệm 15 thành viên, thành lập 01 tổ phụ nữ luyện tập thể dục thể thao 14 thành viên tham gia. Ngoài ra, chị Hồng còn là Tổ trưởng tiết kiệm và vay vốn do Hội quản lý. Chị luôn là người tổ trưởng năng động, bình xét cho vay đúng đối tượng, tỷ lệ thu lãi và tiết kiệm hàng tháng đều đạt chỉ tiêu giao, với mức xếp loại tổ hàng tháng là loại tốt.
 
      Có thể nói chị Hồng là một gương điển tình tiêu biểu tâm quyết với công tác Hội. Với những đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ và công tác Hội nhiều năm nay, chi hội phụ nữ ấp An Trung luôn xếp loại vững mạnh, bản thân chị Hồng nhận được nhiều giấy khen của Hội các cấp.
Mỹ Nhân (Hội LHPN AT1)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 1883
  • Trong tuần: 5 720
  • Trong tháng: 17 601
  • Tất cả: 1792137
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.