Lượt xem: 740
Tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên cấp học mầm non
Tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên cấp học mầm non

         Bồi dưỡng thường xuyên là một việc làm thường niên hàng năm đối với các cấp học. Riêng cấp học mầm non, sau khi tập huấn cốt cán tại Bộ GD&ĐT. Sở GD&ĐT đã triển khai cho 100% cán bộ quản lý (CBQL) tại tỉnh trong mùa hè 2022. Tiếp tục các modun theo Chương trình Bồi dưỡng thường xuyên và tình hình thực tiễn tại địa phương, ngay trong năm học 2022 - 2023 đã chọn 02 modun: “Tăng cường công tác phối hợp liên ngành và gia đình trẻ nhằm nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ mầm non trong bối cảnh dịch bệnh” và “Nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ số trong quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ” cho CBQL. Đối với giáo viên chọn 02 Modun: “ Giáo dục kỹ năng tiền học đường cho trẻ khuyết tật hòa nhập tại các cơ sở giáo dục mầm non”  và “Bồi dưỡng năng lực giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non” nhằm mục đích nâng cao năng lực quản lý nhà trường và chất lượng thực hiện chương trình phù hợp đáp ứng yêu cầu đổi mới.

         Từ ngày  04/3/2023cho đến 31/3/2023 tất cả các huyện, thị xã, thành phố sẽ được phòng GDMN&GDTH của Sở GD&ĐT tập huấn đại trà cho 100% CBQL và giáo viên được tham gia học tập, bồi dưỡng đầy đủ, đảm bảo mỗi modun đều có thu hoạch và được chia sẻ rộng rải để mỗi CBQL, giáo viên được tiếp cận đa chiều làm nền tảng cho việc tự bồi dưỡng các modun tự chọn có chất lượng, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.

         Việc tổ chức triển khai thực hiện được các Phòng GD&ĐT chuẩn bị và điều hành rất bài bản, thể hiện ý chí và sự quyết tâm bởi vì chất lượng giáo dục có thay đổi hay không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ.

         Một số hình ảnh tập huấn 

GDMN













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1345486
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.