Lượt xem: 275
Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi
Thực hiện Kế hoạch số 11-KH/CĐCS-ĐCS ngày 30/8/2022 của BCH Công đoàn cơ sở và BCH Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường về việc tổ chức vui Tết Trung thu năm 2022. Tối ngày 09/9/2022, hòa chung với không khí tưng bừng của thiếu nhi cả nước, Ban chấp hành Chi đoàn Sở đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2022 với chủ đề “Ánh trăng tuổi thơ” cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở tại hội trường của Sở Tài nguyên và Môi trường. 

   Đến dự hoạt động có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Thị Nhung – UV.BCH Công đoàn Sở, đồng chí Võ Ngọc Thư – Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó Bí thư Chi đoàn, cùng các bạn đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn và hơn 100 em thiếu nhi là con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhung phát biểu khai mạc và đọc thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước

   Trong không khí vui tươi, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa, sự tích Tết Trung thu, được trao tặng lồng đèn, quà và đặc biệt là được chơi những trò chơi có thưởng tạo nên sự sôi nổi, thích thú cho các em thiếu nhi tham gia.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao 10 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho 10 em thiếu nhi có thành tích giỏi toàn cấp khối tiểu học và trung học cơ sở. Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa, nhằm khích lệ các em vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, để bố mẹ thêm tự hào và yên tâm trong công tác, đồng thời cùng nhau chung tay chăm lo cho các em thiếu nhi được đón một mùa trung thu trong niềm vui ấm áp.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhung tặng quà cho các em

Kết thúc chương trình, các cháu thiếu nhi đã có một đêm hội thực sự dành cho trẻ thơ với các giá trị nhân văn của Tết Trung thu được truyền tải một cách trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh tham gia trò chơi sôi nổi và vui nhộn của các em:

Trịnh Thanh Quang
1 2 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 234
  • Trong tuần: 2 971
  • Tất cả: 2277792