Đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Giáng sinh Họ đạo Nhu Gia
      Chiều ngày 20/12, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2018 Họ đạo Nhu Gia, ở xã Thạnh Phú (Mỹ Xuyên). Cùng đi còn có lãnh đạo một số sở ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Xuyên và UBND xã Thạnh Phú.

      Sau khi Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên Đặng Văn Phương đọc thư chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2018, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018 và ân cần thăm hỏi, chúc linh mục và thành viên hội đồng giáo xứ đón mừng Lễ Giáng sinh năm 2018 vui tươi, an lành, hạnh phúc.


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện trao quà cho Linh mục Huỳnh Hồng Phúc

      Các đồng chí trong đoàn đánh giá cao những đóng góp của đồng bào giáo dân và tin tưởng rằng, trong thời gian tới, quý linh mục và đồng bào giáo dân tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Linh mục Huỳnh Hồng Phúc đã gửi lời cảm ơn đến đoàn đại biểu đã quan tâm, thăm hỏi và sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân hoạt động đúng chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. 

      Dịp này, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo địa phương đã tặng hoa và các phần quà cho đại diện Họ đạo Nhu Gia.

THIỆN HẢI 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81238883

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.