Cảng Sóc Trăng có hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng container đầu tiên
      Đồng chí Hàng Quang Vinh - Phó Giám đốc phụ trách Cảng Sóc Trăng cho biết: “Đơn vị vừa triển khai thực hiện hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng container đầu tiên tại Cảng Sóc Trăng”.

      Theo đó, đây là hợp đồng container chở rơm đóng kiện với sản lượng dự kiến từ 500 đến 600 tấn rơm/tháng (tương đương 27 container 40' HC). Cũng theo đồng chí Vinh, từ khi đi vào hoạt động (ngày 19-4-2018) đến nay, Cảng Sóc Trăng thực hiện các dịch vụ vận tải chủ yếu các mặt hàng truyền thống, mang yếu tố thương mại giao thương nội vùng như: Vật liệu xây dựng, phân bón… Các tuyến vận tải Bắc - Nam, hiện tại Cảng Sóc Trăng đã xây dựng được tuyến container nội địa đầu tiên có điểm đi từ Cảng Sóc Trăng và điểm đến là Cảng Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.


Cảng Sóc Trăng vừa thực hiện hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng container đầu tiên

      Như vậy, với việc đưa được container về Cảng Sóc Trăng sẽ mở ra một hướng thuận lợi mới cho nhiều mặt hàng khác thông qua Cảng Sóc Trăng trong tương lai. Đồng thời hình thành thêm nhiều chuỗi vận tải của các loại hàng hoá khác có nhu cầu giao dịch thương mại của tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh, thành lân cận khi Cảng Sóc Trăng là điểm hội tụ hàng hoá.
Quang Bình

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81235686

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.