Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2018 trên địa bàn thành phố Sóc Trăng
      Sáng ngày 21/12, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Dòng Mến Thánh giá (Phường 5, TP. Sóc Trăng), Cộng đoàn Chúa Quan Phòng và Họ đạo Sóc Trăng (Phường 8, TP. Sóc Trăng). Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Sóc Trăng.

      Tại các nơi đến thăm, đồng chí Dương Sà Kha đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Họ đạo Dòng Mến Thánh giá, Cộng đoàn Chúa Quan Phòng, Họ đạo Sóc Trăng và giáo dân, các tín đồ theo đạo đối với sự phát triển của địa phương, nhất là trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời gian qua, với phương châm sống “Tốt đời, đẹp đạo” các vị nữ tu, các vị linh mục, mục sư đã tuyên truyền trong đồng bào các tín đồ theo đạo sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, nhất là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị nữ tu, các vị mục sư, tu sĩ và bà con giáo dân đón lễ Giáng sinh năm 2018 trong tinh thần vui tươi, an lành và hạnh phúc.


Đồng chí Dương Sà Kha tặng quà chúc mừng Giáng sinh cho các dòng nữ tu

      Bên cạnh đó, đồng chí Dương Sà Kha mong muốn trong thời gian tới, các vị linh mục, mục sư, các vị nữ tu tiếp tục nêu cao tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động an sinh xã hội, giáo dục, đảm bảo quốc phòng - an ninh tại địa phương.

      Các vị nữ tu, linh mục, tu sĩ đã gửi lời cảm ơn đến đoàn chúc mừng Giáng sinh của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và chính quyền các cấp đã quan tâm chúc mừng, chung vui với đồng bào công giáo nhân Lễ Giáng sinh 2018. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân, sinh hoạt tôn giáo theo đúng đường hướng, nội dung hoạt động và trong khuôn khổ quy định của pháp luật, tham gia thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội, chăm lo giáo dục cấp mầm non, chung tay cùng địa phương xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp.


Lưu Hồng Tài

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81235374

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.