Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự kiểm điểm tập thể Ban Giám đốc và cá nhân Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải
      Ngày 21/12, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (Đoàn 9), do đồng chí Lê Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã dự kiểm điểm tập thể Ban Giám đốc và Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải.

      Sau khi Ban Giám đốc và cá nhân Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải thông qua bản kiểm điểm, các đảng viên đã tham gia đóng góp trên tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn và cầu thị. Từng đồng chí trong Ban Giám đốc nghiêm túc kiểm điểm phê bình và tự phê bình; tập trung làm rõ trách nhiệm theo từng lĩnh vực phụ trách; đề ra những giải pháp khắc phục những tồn tại để thực hiện tốt hơn trong năm 2019.


Quang cảnh buổi kiểm điểm tập thể Ban Giám đốc và Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải

      Theo nhận định của đoàn, năm 2018, tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức trong ngành đã nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Trong đó, tổ chức thực hiện tốt việc niêm yết công khai thủ tục hành chính được công bố và tiếp nhận, giải quyết trên 23 ngàn bộ hồ sơ, không gây phiền hà, ách tắc hay để cá nhân, tổ chức phải khiếu nại. Sở phối hợp với Ban Quản lý Dự án 2 triển khai thi công, đưa vào sử dụng có hiệu quả các công trình. Công tác thi công biển báo hiệu, phát quang, sơn tim, sửa chữa hệ thống đường tỉnh được triển khai khẩn trương và đúng tiến độ. Đối với công tác quản lý hoạt động vận tải ngày càng chặt chẽ và chất lượng các loại hình dịch vụ ngày càng cải thiện, nâng cao. Trong cùng kỳ, đã kiểm tra và cấp mới, cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký tàu thuyền cho 81 phương tiện thủy nội địa… Còn cá nhân Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải là người có năng lực và tạo được niềm tin từ cấp trên.

      Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tập thể Ban Giám đốc và cá nhân Bí thư Đảng ủy vẫn bộc lộ nhiều hạn chế, thiếu sót. Đồng chí Lê Hữu Nghĩa đề nghị tập thể Ban Giám đốc cần căn cứ vào các nhiệm vụ được giao để thực hiện giao việc có chất lượng; quan tâm thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và quan tâm mối quan hệ làm việc được tốt hơn; cán bộ lãnh đạo cần phải làm gương. Đối với cá nhân Bí thư Đảng ủy Sở cần tăng cường công tác giám sát, kiểm tra và thực hiện tốt các nhiệm vụ được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao.


C.H

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81235648

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.