Kiểm điểm vai trò lãnh đạo, điều hành của Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Tú năm 2018
      Sáng 24/12, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn cùng các thành viên đến dự hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân về vai trò lãnh đạo, điều hành của Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú năm 2018.

      Trong năm 2018, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú đã lãnh đạo toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng nên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Kinh tế chuyển dịch đúng hướng, giảm tỷ trọng nông nghiệp, tăng tỷ trọng công nghiệp, thương mại và dịch vụ; GRDP bình quân đầu người đạt 1.780 USD/năm. Tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt 26,843 tỷ đồng, vượt 4,86% Nghị quyết. Trong năm, có 893 hộ thoát nghèo, giảm tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện xuống 8,92%. Về công tác xây dựng Đảng và các tổ chức đảng trong hệ thống chính trị, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tăng cường chỉ đạo, quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết 7, 8 (khóa XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 và các kết luận, chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và Tỉnh ủy, qua đó tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, tạo sự thống nhất trong toàn Đảng.

Hội nghị kiểm điểm vai trò lãnh đạo, điều hành của Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Tú năm 2018

      Trên tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn và cầu thị, tập thể Ban Thường vụ, từng ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú đã nghiêm túc kiểm điểm phê bình và tự phê bình, tập trung làm rõ những ưu điểm, hạn chế, xác định rõ trách nhiệm theo từng lĩnh vực phụ trách; đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại để thực hiện tốt hơn trong năm 2019.

      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ ghi nhận và biểu dương tinh thần đánh giá, tự phê bình và phê bình rất khách quan, nghiêm túc của Ban Thường vụ Huyện ủy. Đồng thời, đề nghị tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Tú cũng như các ủy viên Ban Thường vụ trong thời gian tới cần tiếp tục giữ vững đoàn kết, thống nhất trong cấp ủy; phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thắng lợi các chỉ tiêu và nhiệm vụ đề ra cho năm 2019.


Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81235597

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.