Lãnh đạo tỉnh chúc Tết cán bộ hưu trí tại TP. Cần Thơ
      Ngày 22/01, đoàn chúc Tết của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các cán bộ hưu trí của tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại TP. Cần Thơ. 

      Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Nguyễn Tấn Quyên - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng; Nguyễn Hà Phan - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang (cũ); Nguyễn Việt Hùng - nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Sóc Trăng; Đại tá Bùi Hoàng Tuấn - nguyên Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh Sóc Trăng; Thiếu tướng Lê Minh Hiền - nguyên Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh Sóc Trăng; gia đình đồng chí Lê Thanh Bình - nguyên Chủ tịch tỉnh Hậu Giang (cũ); gia đình đồng chí Lê Thanh Nhàn - nguyên Bí thư tỉnh Hậu Giang (cũ). 


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tặng quà Tết cho Đại tá Bùi Hoàng Tuấn - nguyên Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh Sóc Trăng

      Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã thông tin đến các đồng chí cán bộ hưu trí về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, lãnh đạo UBND tỉnh cũng ghi nhận những đóng góp của các cán bộ đã về hưu đối với sự phát triển chung của tỉnh; đồng thời mong các đồng chí nguyên là lãnh đạo đã về hưu tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ sau, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

      Buổi sáng cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và chúc Tết tập thể cán bộ lãnh đạo Bệnh viện Quân y 121 thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 9 tại TP. Cần Thơ. 

      Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã chúc tập thể cán bộ lãnh đạo Bệnh viện Quân y 121 ngày càng gặt hái nhiều thành công trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc tốt sức khỏe Nhân dân và cán bộ nhà nước. Chúc Tết tại cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại TP. Cần Thơ, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cũng ghi nhận những kết quả tích cực mà đơn vị đã phản ánh về tỉnh trong thời gian qua và mong đơn vị tiếp tục có những tin, bài tuyên truyền về kết quả, định hướng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới. Đại diện đơn vị đã gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác của tỉnh và khẳng định sẽ tiếp tục thông tin, tuyên truyền trên các lĩnh vực của tỉnh Sóc Trăng. 
Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81213728

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.