Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm và chúc tết Co.opMart Sóc Trăng và Ngân hàng Vietbank
      Sáng ngày 28/01, đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở ngành đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Sài Gòn Sóc Trăng (Co.opMart Sóc Trăng) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương tín (Vietbank) chi nhánh Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán 2019.

      Tại buổi đến thăm và chúc Tết, Bí thư Tỉnh ủy nghe lãnh đạo công ty thông tin về tình hình kinh doanh trong năm 2018. Đối với hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của Nhân dân trong dịp Tết, Co.opMart Sóc Trăng đã tăng mức cao nhất là 15% lượng hàng tùy theo nhóm và đảm bảo bình ổn giá ở những mặt hàng thiết yếu, đặc biệt là đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

      Thay mặt đoàn, đồng chí Phan Văn Sáu gởi lời chúc mừng năm mới 2019 vui tươi, hạnh phúc, an khang thịnh vượng đến cán bộ, nhân viên Co.opMart Sóc Trăng. Đồng thời mong muốn lãnh đạo công ty tiếp tục phối hợp, hỗ trợ để đưa nông sản của địa phương vào Co.opMart Sóc Trăng và hệ thống siêu thị của Co.opMart trên cả nước.


Đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng năm mới tại Co.opMart Sóc Trăng và Ngân hàng Vietbank

      Tại Ngân hàng Vietbank chi nhánh Sóc Trăng, đồng chí Phan Văn Sáu đã thăm hỏi về những thuận lợi, khó khăn khi hoạt động trên địa bàn tỉnh. Qua đó gởi lời chúc mừng năm mới và tặng phần quà cho cán bộ, nhân viên đang công tác tại đây. Bên cạnh đó, đoàn cũng nghe Phó Tổng Giám đốc Ngô Trần Đoan Trinh cho biết thêm những nét nổi bật trong một năm hoạt động. Hiện tại, Ngân hàng Vietbank có 09 chi nhánh với 95 điểm giao dịch trên cả nước và chuẩn bị khai trương thêm 05 chi nhánh. Riêng chi nhánh tại Sóc Trăng, hoạt động ổn định và có nhiều thuận lợi, công tác huy động vốn đạt khá cao, tỷ lệ nợ xấu thấp. Ngân hàng còn có nhiều đóng góp trong thực hiện chính sách an sinh xã hội của địa phương, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán 2019.
Ngọc Diễm

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81210108

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.