Đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết cán bộ hưu trí tại TP. Cần Thơ
      Sáng ngày 25/01, đoàn chúc tết của Tỉnh ủy do đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh đã đến chúc tết cán bộ hưu trí tại TP. Cần Thơ.

      Đến thăm các đồng chí: Lê Minh Hiền, Hà Thái Bình, Trần Thành Nghiệp và gia đình đồng chí Huỳnh Cương, Nguyễn Thế Hải, Trương Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - chính trị của tỉnh trong năm 2018. Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nêu rõ, năm 2018, mặc dù tỉnh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng thời tiết nhưng với sự đoàn kết của toàn Đảng bộ và Nhân dân, các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Qua đó, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc, nhiều xã đạt chuẩn nông thôn mới theo đúng tiến độ, giúp đời sống người dân nông thôn ngày càng nâng cao. Điểm nhấn của tỉnh là trong năm 2018, sản lượng lúa đạt hơn 2,1 triệu tấn, lúa đặc sản, cao sản chiếm hơn 50% diện tích và tỉnh đã xuất khẩu trái vú sữa tím đi Mỹ.


Đoàn chúc tết tại gia đình đồng chí Huỳnh Cương

      Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu gởi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí và gia đình đón mùa xuân mới vui tươi, an lành, hạnh phúc. Mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh nhà và dạy bảo con cháu tiếp nối truyền thống gia đình, luôn chăm ngoan học giỏi và thành đạt trong cuộc sống. 
Thúy Liễu
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81210075

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.