Thăm và chúc Tết các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí địa bàn huyện Kế Sách
      Sáng ngày 24/01, đoàn chúc Tết của tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kế Sách đến thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Kế Sách.

      Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí: Nguyễn Hoàng Lương, Ngô Vũ Hùng, Nguyễn Dũng (Mười Dũng), Trần Phong Đồng (Bảy Đồng), gia đình đồng chí Trương Minh Chánh (Hai Chánh), gia đình đồng chí Nguyễn Văn Tiễn (Ba Tiễn), gia đình đồng chí Ung Văn Muôn (Hai Thế), gia đình đồng chí Nguyễn Trung Kiên (Hai Mén) và 10 gia đình chính sách tiêu biểu. 


Tặng quà cho hộ nghèo.

      Đến thăm các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của cán bộ hưu trí và gia đình chính sách, gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng và thông tin đến các đồng chí cùng gia đình về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu của cán bộ hưu trí, là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ sau, góp phần cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

      Dịp này, đoàn đã tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Kế Sách, giúp các gia đình vui xuân, đón Tết đầm ấm hơn.
H.NHƯ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81210190

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.