Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, cơ quan, đơn vị
      Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị (PX03), Công an tỉnh; Công ty cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam; đồng chí Trần Văn Vụ - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Võ Minh Chiến - nguyên Bí thư Tỉnh ủy và 02 gia đình chính sách tiêu biểu.

      Thăm cán bộ, chiến sĩ phòng PX03, đồng chí Phan Văn Sáu đánh giá cao những kết quả đạt được của phòng, nhất là trong công tác kiến nghị, đề xuất giải pháp đối với công tác giáo dục chính trị, nắm bắt tình hình và đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phan Văn Sáu chúc tập thể phòng PX03 năm mới có thêm nhiều thành tích mới, đặc biệt là luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân, chấp hành nghiêm kỷ luật, điều lệnh, sự phân công, điều động của tổ chức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 


Đoàn chúc Tết đồng chí Võ Minh Chiến. 

      Tại Công ty cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam, đoàn đã nghe đại diện Ban Giám đốc công ty báo cáo sơ lược về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như công tác chăm lo Tết cho người lao động. Mặc dù công tác xuất khẩu đôi lúc còn khó khăn, nhưng tỷ lệ doanh thu và sản lượng xuất khẩu năm 2018 của công ty tăng so với năm 2017, các chế độ liên quan đến quyền lợi công nhân đều được thực hiện đầy đủ, quy trình sản xuất đảm bảo để đáp ứng yêu cầu khắc khe của thị trường. Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc lãnh đạo và người lao động công ty đón xuân vui tươi, hạnh phúc, hoạt động kinh doanh ngày càng thuận lợi và phát triển.

      Đoàn cũng đến thăm đồng chí Trần Văn Vụ - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Võ Minh Chiến - nguyên Bí thư Tỉnh ủy. Tại đây, đồng chí Phan Văn Sáu đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018, đồng thời chúc Tết và mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp để Đảng bộ tỉnh có những kế hoạch, chiến lược đưa Sóc Trăng ngày càng phát triển bền vững.

      Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên cũng đến thăm hỏi sức khỏe và chúc Tết bà Mẹ Việt Nam anh hùng Hạ Tiếu Dung, gia đình đồng chí Lê Thị Hiền - nguyên Phó Bí thư Thị xã Sóc Trăng (nay là thành phố Sóc Trăng). 
Ngọc Diễm

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81210185

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.