Thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Sóc Trăng
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 23/01, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Cùng đi với đoàn có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Sóc Trăng.

      Đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí: Cao Kháng Chiến - nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Hà Văn Thắng - nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lâm Ren - nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; gia đình đồng chí Nguyễn Minh Tổng, gia đình đồng chí Võ Thành Bạo.


Thăm và chúc tết đồng chí Cao Kháng Chiến

      Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Trần Ngọc Tuấn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ hưu trí, các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Đồng chí chúc cán bộ hưu trí, các gia đình năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

      Các cán bộ hưu trí, các gia đình đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Sóc Trăng; cấp ủy, chính quyền địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng quê hương.


Tấn Phát

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81213407

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.