Trao 550 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh
      Ngày 08/3, tại hội trường Trường Chính trị tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ngô Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

      Chương trình trao tặng xe đạp lần này do Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ, với 550 chiếc xe và 5.500 quyển tập được trao tặng cho học sinh trên địa bàn tỉnh (trị giá 2 triệu đồng/chiếc). Đối tượng được nhận là học sinh cấp trung học cơ sở, trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn, những học sinh nhà cách xa trường học, đang gặp khó khăn về phương tiện để đến trường.

Lãnh đạo tỉnh và Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh trao bảng tượng trưng cho hội khuyến học các huyện, thị xã, thành phố

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các em học sinh được nhận xe đạp lần này tiếp tục phấn đấu học tốt hơn nữa, trau dồi kiến thức cho bản thân để tương lai được tươi sáng hơn. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh đã có sự hỗ trợ rất ý nghĩa cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh.

      Qua đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập tốt và tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có phương tiện đến trường, cũng như góp phần đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, xã hội hóa giáo dục, thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo, góp phần nâng cao dân trí, nguồn nhân lực cho địa phương.
H.NHƯ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78313486

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.