Công ty TNHH Hoàng Tuấn ra mắt Khoa Dưỡng lão - Trung tâm An dưỡng
      Sáng ngày 20/6, Công ty TNHH Hoàng Tuấn tổ chức buổi lễ nhận giấy phép hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc người cao tuổi và ra mắt Khoa Dưỡng lão - Trung tâm An dưỡng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

       Trung tâm An dưỡng trực thuộc Công ty TNHH Hoàng Tuấn, cùng chung hệ thống chăm sóc y tế với Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn và Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn Vĩnh Châu. Việc ra mắt Trung tâm An dưỡng là mô hình mới, không đơn thuần là nuôi dưỡng, chăm sóc người cao tuổi mà là điều dưỡng, an dưỡng được đặt lên hàng đầu, mang đến cho người cao tuổi một môi trường sống lý tưởng, hiện đại và tiện nghi, không gian sống trong lành. Tại trung tâm là mô hình 2 trong 1 bao gồm khu chăm sóc, nuôi dưỡng người cao tuổi và khu phòng khám, điều trị các bệnh thuộc hệ nội, ngoại, bệnh người cao tuổi, y học cổ truyền và đặc biệt là vật lý trị liệu, phục hồi chức năng với trang thiết bị hiện đại và được bảo hiểm y tế thanh toán.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao giấy phép hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc người cao tuổi cho Công ty TNHH Hoàng Tuấn

       Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng gửi lời chúc mừng Trung tâm An dưỡng đi vào hoạt động, đây là một loại hình cơ sở bảo trợ xã hội tư nhân đầu tiên của tỉnh phát triển theo xu thế của thời đại, đúng chủ chương của Đảng và Nhà nước là phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân một cách toàn diện từ người trẻ đến già. Đồng thời đánh giá cao quá trình hoạt động thời gian qua của Công ty TNHH Hoàng Tuấn, nhất là trong lĩnh vực y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho Nhân dân, góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế công lập trong tỉnh.

Phương Anh



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80419568

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.