Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc-Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc thọ Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tần tại TX. Ngã Năm
              Sáng ngày 02/2, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; Ban Đại diện người cao tuổi tỉnh và UBND thị xã đến thăm và chúc thọ Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tần-Khóm Vĩnh Sử, Phường 3, TX. Ngã Năm. 

              Tại buổi đến thăm, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã hỏi thăm sức khỏe của mẹ và kinh tế gia đình; chia sẻ với gia đình về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tần sinh năm 1908, lớn lên và sinh sống ở quê hương Ngã Năm, mẹ có 4 người con theo cách mạng và hy sinh trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Năm nay, Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tần đã 111 tuổi, là một trong những người cao tuổi nhất trên địa bàn tỉnh, nhưng sức khỏe vẫn khá tốt, minh mẫn kể lại những chuyện đời sống của vùng quê Ngã Năm trong những năm chưa thống nhất đất nước. 

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy mừng thọ cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tần. 

              Dịp này, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã trao giấy mừng thọ cho mẹ và tặng nhiều phần quà, chúc mẹ năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đồng thời mong muốn gia đình phát huy truyền thống cách mạng và thực hiện tốt phong trào tại địa phương phát động. Đại diện gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình. 

Tuấn Phi 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81221987

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.