Sóc Trăng ngày đầu giãn cách xã hội
Sáng ngày 19/7, toàn tỉnh Sóc Trăng bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. 
Ghi nhận của chúng tôi, người dân chấp hành nghiêm túc. Những ngày trước, khoảng từ 4 giờ sáng đường sá đã đông người, gồm người đi tập thể dục, người đi mua hàng hóa về bán... nhưng sáng nay đường vắng vẻ, hầu như rất ít người. 
 
Theo tìm hiểu của chúng tôi, tình hình ổn định, hàng hóa không thiếu, người dân an tâm. Các chốt kiểm soát hoạt động 24/24, kiểm tra người và phương tiện, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch. 
 
Tỉnh Sóc Trăng ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội
 
Ông Trần Quốc Việt - thị trấn Long Phú (huyện Long Phú) cho biết: Ở thị trấn sáng ngày 19/7 cũng rất vắng vẻ, hầu như người dân đều chấp hành tốt qui định, không ai ra khỏi nhà.
 
Ở thị xã Ngã Năm, anh Trần Minh Thương cho biết: Do thị xã đã áp dụng Chỉ thị 16 và Chủ tịch UBND tỉnh đã có công văn hỏa tốc về việc yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị nhà nước đang ở thị xã Ngã Năm không ra khỏi địa bàn và ngược lại nên tình hình ở đây cũng ổn, đường sá vắng người, lực lượng công an luôn kiểm tra nhắc nhở bà con chấp hành tốt qui định phòng chống dịch. 
 
Cao Xuân Lương 
 
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77432452

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.