Tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Sóc Trăng lần thứ XII năm 2020-2021
Chiều ngày 28/12, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Sở Khoa học và Công nghệ, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn cùng phối hợp tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Sóc Trăng lần thứ XII năm 2020 - 2021. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.
Hội thi lần này, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được tổng số 49 giải pháp kỹ thuật của các tác giả, nhóm tác giả đăng ký dự thi thuộc các nhóm lĩnh vực như: Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, cơ khí tự động hóa, chế tạo công cụ, dụng cụ; vật liệu, hóa chất, năng lượng, xây dựng và giao thông vận tải; nông, lâm, ngư nghiệp; y dược, giáo dục và đào tạo; tài nguyên và môi trường.
 
Qua các vòng thi, Hội đồng giám khảo đã chọn ra 18 giải pháp kỹ thuật để xếp hạng, trao giải; kết quả, có 4 giải pháp đồng giải nhì, 6 giải pháp đồng giải ba và 8 giải pháp đạt giải khuyến khích. Đây là sân chơi bổ ích, là nơi thể hiện năng lực, trí tuệ, tài năng và khơi nguồn sáng tạo trong mọi ngành nghề và được tổ chức 2 năm một lần.
 
Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy khen cho 4 tác giả đồng giải nhì. Ảnh: H.NHƯ
 
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, hội thi được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh; sự đồng thuận của các đơn vị đồng tổ chức; sự hỗ trợ của các sở, ngành trong công tác tài chính và khen thưởng. Hội thi lần này tuy không tăng về số lượng giải pháp, tuy nhiên có 13 tác giả từ các đơn vị lần đầu tham gia hội thi, cho thấy hội thi được lan tỏa rộng hơn so với những năm trước; các tác giả có sự chuẩn bị chu đáo cho giải pháp dự thi; những giải pháp đạt giải đều đảm bảo tính mới, tính sáng tạo, có khả năng áp dụng vào thực tế, mang lại hiệu quả về kinh tế - xã hội.
 
H.NHƯ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78262149

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.