Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức họp mặt báo chí đầu xuân Giáp Thìn 2024
Chiều ngày 30/01/2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức họp mặt báo chí đầu xuân Giáp Thìn 2024 tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh. Dự họp mặt có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh.
Đại biểu dự buổi họp mặt. Ảnh: KIM NGỌC

Năm 2023 là một năm đầy thử thách với những khó khăn trong nước và tình hình biến động của thế giới, nhưng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Sóc Trăng đã đồng lòng vượt khó đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực. Trong đó, báo chí đã có nhiều đóng góp tích cực, phản ánh tình hình kinh tế, xã hội tỉnh nhà. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí thường trú, các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương thực hiện tốt định hướng thông tin tuyên truyền của Đảng và Nhà nước; thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống chính trị, kinh tế - xã hội trong nước, quốc tế và địa phương.

Tại buổi họp mặt, các nhà báo lão thành, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí trong tỉnh, các cơ quan thường trú trên địa bàn tỉnh chia sẻ những mặt được, chưa được về công tác báo chí trong năm qua.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận sự đồng hành, tham gia đóng góp rất lớn của các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh - truyền hình đối với công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm qua. Để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết năm 2024 của Tỉnh ủy và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 14 nhiệm kỳ 2020 - 2025, các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm công tác báo chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm cao hơn nữa để đồng hành cùng Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.  

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan báo chí của tỉnh, thông tin đầy đủ, kịp thời và sâu sắc kết quả thực hiện nghị quyết của cấp ủy các cấp; nỗ lực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền. Đồng thời, phản ánh đậm nét những diễn biến quan trọng trong đời sống chính trị của đất nước và của tỉnh; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận, tin tưởng của Nhân dân đối với Đảng; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Trong tuyên truyền cần nhấn mạnh công tác quy hoạch và triển khai các dự án, công trình trọng điểm của tỉnh; cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; chuyển đổi số trên các lĩnh vực;... Báo chí phải phát huy vai trò đi đầu trong đấu tranh phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ; phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch;… giúp người đọc có được thông tin chính xác, kịp thời, vừa có tính phản biện xã hội, vừa tạo được sự đồng thuận; lan toả năng lượng tích cực đến mọi người dân; khơi dậy lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết trong các tầng lớp nhân dân... Nhân buổi họp mặt báo chí đầu xuân Giáp Thìn 2024, Tỉnh ủy, UBND tỉnh gửi tặng phần quà cho các nhà báo lão thành, các cơ quan báo chí địa phương và phóng viên thường trú tại tỉnh Sóc Trăng./.

KIM NGỌC

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80182975

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.