Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào thăm, chúc Tết cán bộ, hội viên Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng
Sáng ngày 31/01/2024, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, hội viên Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm,
chúc tết Hội Người mù tỉnh. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu được nghe ông Hoàng Xuân Luyện - Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng báo cáo sơ nét hoạt động chăm lo cho cán bộ, hội viên người mù thời gian qua. Đồng thời, cũng nêu một số khó khăn và đề xuất giải pháp thực hiện, hỗ trợ tháo gỡ để Hội thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ. Chủ tịch Hội Người mù chân thành cảm ơn sự quan tâm thăm hỏi, động viên của lãnh đạo tỉnh đối với cán bộ, hội viên nhất là dịp Tết cổ truyền sắp đến.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho biết, với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau” lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm đẩy mạnh các giải pháp để chăm lo đời sống cho Nhân dân, nhất là những đối tượng khuyết tật, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn… Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tỉnh cũng đã huy động mọi nguồn lực để chăm lo cho mọi người đón cái Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào mong muốn trong thời gian tới, Hội phát huy hơn nữa việc thực hiện các chế độ chính sách có liên quan để hội viên người mù có cuộc sống tốt hơn.

Dịp này, đoàn đã trao tặng phần quà Tết cho Hội Người mù tỉnh và tặng 30 phần quà cho cán bộ, hội viên người mù (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) từ nguồn “Quỹ cứu trợ” tỉnh./. 

XUÂN HƯƠNG

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80189214

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.