Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng: Trao Quyết định cho 87 cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2021
Chiều ngày 02/6, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm, phong, thăng quân hàm, nâng lương sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2021. Đến dự có Đại tá Quách Văn Nhỏ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị có liên quan. 
Theo đó, Bộ CHQS tỉnh đã công bố và trao các Quyết định của Bộ Quốc phòng, Tư lệnh Quân khu 9 về việc bổ nhiệm, phong, thăng quân hàm, nâng lương sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2021 cho 87 đồng chí (trong đó, bổ nhiệm 3 đồng chí; phong quân hàm 3 đồng chí; thăng quân hàm 70 đồng chí và nâng lương sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp 11 đồng chí…). Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức chia thành nhiều đợt để trao các quyết định nhằm tránh tập trung đông người và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định.
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao Quyết định cho các cán bộ.
 
Thay mặt Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Đỗ Tiến Sỹ đã chúc mừng các đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp vừa được nhận quyết định bổ nhiệm, phong, thăng quân hàm và nâng lương lần này. Việc phong, thăng quân hàm, nâng lương cho cán bộ là thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, Quân đội, cấp ủy, chỉ huy các cấp đối với các đồng chí có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp xây dựng quân đội nói chung và lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng nói riêng. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tích cực nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, đoàn kết nội bộ, không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, xây dựng tác phong làm việc khoa học, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và kỷ luật của quân đội, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ của quân đội trong tình hình mới.
 
Thanh Nam
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77347093

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.