Chuyến xe không đồng của Bộ CHQS tỉnh đến với bà con ở TP. Sóc Trăng và huyện Mỹ Xuyên
Nhằm chia sẻ khó khăn với những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid -19, sáng ngày 26/7, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức chuyến xe không đồng trao tặng những phần quà đến bà con ở thành phố Sóc Trăng và huyện Mỹ Xuyên. 
Đại tá Trần Hoàng Ân - Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, nhiều hộ dân ở các địa phương gặp khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, đơn vị đã phát động quyên góp trong cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng và trích từ nguồn quỹ tăng gia sản xuất của đơn vị để hỗ trợ bà con. Đợt này chúng tôi hỗ trợ trên 1.300 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm và rau xanh (do đơn vị tăng gia), với tổng trị giá trên 100 triệu đồng. Chúng tôi muốn được góp phần nhỏ của mình chia sẻ với bà con.
 
Chuyến xe không đồng của Bộ CHQS tỉnh đến với bà con nghèo
 
Nhận quà từ tay những người lính, bà Nguyễn Thị Thanh (75 tuổi), nhà ở Phường 5, thành phố Sóc Trăng cho biết: Các chú bộ đội vừa tham gia công tác bảo vệ đất nước, vừa tham gia chống dịch nhưng vẫn lo cho bà con chúng tôi. Nhận quà của các chú, tôi xúc động lắm.
 
Cao Xuân Lương 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77415011

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.