Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng: Trao bằng tốt nghiệp cho 282 học sinh, sinh viên các lớp trình độ trung cấp, cao đẳng
Sáng ngày 11/3, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp trình độ trung cấp, cao đẳng hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học năm 2022. Tham dự có Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa và các tân khoa.
Tổng kết khoá học 2018 - 2021, có 282 học sinh, sinh viên được công nhận tốt nghiệp; trong đó, có 124 tân cử nhân ngành sư phạm và còn lại là tân cử nhân bậc cao đẳng hệ giáo dục nghề nghiệp và học viên trung cấp. Kết quả cuối khoá học sinh viên xếp loại học tập giỏi đạt tỷ lệ gần 14%. Trong quá trình đào tạo tất cả các ngành, nghề đã được tổ chức dạy học theo đúng tiến độ thời gian, giảng dạy đầy đủ các nội dung trong chương trình đào tạo đã quy định; riêng đối với ngành giáo dục mầm non trường tiếp tục cập nhật, bổ sung kiến thức đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục mầm non và phù hợp với thực tế địa phương tỉnh Sóc Trăng.
 
Lãnh đạo nhà trường tặng giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích học tập giỏi và xuất sắc. Ảnh: H.NHƯ
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Nguyễn Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng đã chúc mừng các tân khoa vì những cố gắng, nỗ lực của các em trong suốt khóa học và mong rằng sau khi tốt nghiệp các em trở thành những công dân lao động có trình độ, có cơ hội ứng dụng những kiến thức và vận dụng kỹ năng học được trong nhà trường vào thực tiễn công việc và tiếp tục rèn luyện, nỗ lực để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, đóng góp cho sự phát triển của địa phương và xã hội. 
 
Cũng trong buổi lễ, đại diện cho các tân khoa, em Lý Minh Khôi - sinh viên lớp kế toán, khóa 12, Khoa Kinh tế đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn đến nhà trường và hứa hẹn sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ trong thời gian tới để xứng đáng là sinh viên của trường cũng như sẽ tích cực học tập để nâng cao trình độ nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc.
 
Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân khoa trong suốt các năm học tập, nhà trường đã tặng giấy khen cho 19 sinh viên đạt thành tích giỏi và xuất sắc trong học tập. 
 
Dịp này, Công ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng tặng 10 suất học bổng cho các sinh viên đạt loại giỏi và xuất sắc, trị giá 1 triệu đồng/suất.
 
H.NHƯ 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80210705

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.