Đồng chí Dương Sà Kha - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà các chùa trên địa bàn TP. Sóc Trăng
      Sáng ngày 16/5, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Dương Sà Kha - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc nhân dịp Đại lễ Phật đản (Phật lịch 2563) tại chùa Som Rong, phường 5; tịnh xá Ngọc Hưng, phường 6 và chùa Năng Nhơn, phường 7 (TP. Sóc Trăng).


Đồng chí Dương Sà Kha - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà Trụ trì chùa Năng Nhơn, phường 7 (TP. Sóc Trăng).

      Tại mỗi nơi đến, đồng chí Dương Sà Kha đã thông tin tới các vị hòa thượng, thượng tọa, tăng, ni và bà con phật tử về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí cũng khẳng định, những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp to lớn của phật giáo tỉnh nhà; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, với uy tín của mình, quý vị chư tôn đức giáo phẩm, tăng, ni vận động đồng bào phật tử tiếp tục thực hiện tốt phương châm: “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”; đẩy mạnh các hoạt động xã hội hóa trên các lĩnh vực, giáo dục, y tế, từ thiện, nhân đạo và an sinh xã hội; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động do Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp phát động; tích cực tham gia các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đoàn kết, gắn bó, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.

      Trụ trì các chùa và tịnh xá phấn khởi và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà; đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và cùng các cấp chính quyền địa phương chăm lo thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.
K. Thoa

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80242972

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.