Bộ Tư lệnh Quân khu 9 thăm, chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2019 tại tỉnh Sóc Trăng
      Chiều ngày 11/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 9 do Đại tá Phạm Văn Bước - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 9 làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer năm 2019 tại tỉnh Sóc Trăng.

      Theo đó, đoàn đã đến thăm và chúc tết các chùa: Pem Buôt (Phường 8 - thành phố Sóc Trăng) và Tum Núp (xã An Ninh - huyện Châu Thành).

      Tại các điểm thăm, Đại tá Phạm Văn Bước đã thông tin đến các trụ trì, chư tăng, phật tử về một số kết quả nổi bật trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương năm 2018 gắn với việc thực hiện các chính sách dân tộc, tôn giáo trong LLVT quân khu đối với đồng bào Khmer. Đại tá Phạm Văn Bước nhấn mạnh, những năm qua, Ðảng, Nhà nước và Quân đội luôn quan tâm đặc biệt đối với đồng bào dân tộc Khmer; tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân, luôn tạo điều kiện cho đồng bào có đạo và chức sắc các tôn giáo, trong đó có phật giáo thực hiện tốt việc tu hành chân chính và làm tròn nghĩa vụ của công dân đối với Tổ quốc.


Đại tá Phạm Văn Bước - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 9 chúc tết tại chùa Tum Núp, xã An Ninh, huyện Châu Thành

      Thay mặt các chư tăng, phật tử, Đại đức Lâm Hiệp - Trụ trì chùa Tum Núp, xã An Ninh bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã đến thăm, tặng quà chúc tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer. Đại đức Lâm Hiệp cho biết, những năm qua, Ban Quản trị nhà chùa tích cực tuyên truyền, giáo dục, vận động bà con phật tử chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua do Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động; đóng góp công sức cùng với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và nhân dân trong thực hiện chương trình chung sức xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, với phương châm “tốt đời, đẹp đạo”.

      Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 9, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng và chính quyền địa phương đã tặng nhiều phần quà và chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2019 của đồng bào Khmer an lành, hạnh phúc. 
Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80242872

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.