Đồng chí Dương Sà Kha thăm và chúc Tết các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã Ngã Năm
      Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer, chiều ngày 09/4, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) đang sinh sống trên địa bàn thị xã Ngã Năm. Cùng đi với đoàn có đồng chí Võ Chí Công - Bí thư Thị ủy Ngã Năm. 

      Đoàn đã đến thăm gia đình Mẹ VNAH Lê Thị Lên ngụ tại xã Mỹ Bình; Mẹ VNAH Lý Thị Phol ngụ tại phường 3, thị xã Ngã Năm. Tại các nơi đến, đồng chí Dương Sà Kha đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các Mẹ VNAH, đồng thời báo cáo nhanh với các mẹ về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh, các chính sách mới của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào dân tộc Khmer của tỉnh Sóc Trăng. 


Đồng chí Dương Sà Kha thăm gia đình Mẹ VNAH Lê Thị Lên

      Bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các mẹ hứa sẽ giáo dục con cháu trong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, tích cực lao động, sản xuất, làm nhiều việc tốt cho xã hội. Đồng thời, vận động đồng bào Khmer tại địa phương chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, củng cố, phát huy hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

      Dịp này, đoàn đã tặng quà và chúc các Mẹ VNAH cùng người thân trong gia đình đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây 2019 vui tươi, an toàn và tiết kiệm.
Lưu Hồng Tài

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80260374

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.