Sóc Trăng thông tin chính sách cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Ngày 13/3, Ban Dân tộc tỉnh Sóc trăng tổ chức Hội nghị thông tin chính sách cho 355 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh năm 2019.

          Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018 và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019; thông tin về một số luật như: Luật đất đai, Luật hôn nhân và gia đình, Luật bình đẳng giới,... Thông qua hội nghị, nhằm giúp cho người uy tín làm tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, là dịp để người uy tín phản ánh những khó khăn vướng mắc trong công tác tuyên truyền tại địa phương; học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm những cách làm hay, tiêu biểu cũng như những kinh nghiệm về hoạt động của mình trong năm 2018.  

Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng tặng giấy khen cho người uy tín thực hiện tốt công tác tuyên truyền năm 2018

Theo đồng chí Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, thời gian qua, người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân nói chung và đồng bào Khmer nói riêng, thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Luôn gương mẫu, vận động đồng bào Khmer áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, đặc biệt là sản xuất nông nghiệp; vận động nhân dân tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Người uy tín thật sự là cánh tay đắc lực, là cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân.

Tại hội nghị, Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng đã tặng 30 giấy khen cho  các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân.

Tin, ảnh: Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80265701

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.